Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 12/07/2024, 18:00
Các nhà mạng tích cực hỗ trợ người dân khi tắt sóng mạng 2G
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/07/2024 | Hồng Lâm

TTĐT - Nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ viễn thông để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng và đặc biệt là góp phần thành công cho mục tiêu chuyển đổi số quốc gia, từ ngày 16/9/2024, các nhà mạng viễn thông di động bắt đầu triển khai lộ trình tắt sóng mạng 2G theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông. ​

​​Như vậy, các thuê bao điện thoại di động đang sử dụng máy điện thoại chỉ hỗ trợ công nghệ 2G (2G-Only) sẽ còn sử dụng được dịch vụ đến hết ngày 15/9/2024. Đối với các thuê bao đang sử dụng thẻ Sim 3G/4G và máy điện thoại có hỗ trợ công nghệ 3G/4G trở lên sẽ hoạt động bình thường.

 Lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông.jpg

Lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông

Hiện tại, để hỗ trợ cho các thuê bao 2G-Only tiếp tục được sử dụng dịch vụ, các nhà mạng viễn thông trên địa bàn đều triển khai các chương trình đổi thẻ Sim miễn phí và miễn, giảm tiền nâng cấp thiết bị theo từng trường hợp và nhu cầu sử dụng dịch vụ khác nhau.

Theo ông Nguyễn Nhơn Tuấn - Phó Giám đốc VNPT Bình Dương, khách hàng đang sử dụng mạng viễn thông di động Vinaphone được hỗ trợ chuyển đổi sim 2G sang sim 4G miễn phí. Đồng thời, để đồng hành với khách hàng đang sử dụng máy 2G-Only chuyển đổi máy, từ tháng 7/2024 sẽ triển khai chương trình hỗ trợ điện thoại 4G cho khách hàng với các chính sách hỗ trợ hoàn toàn miễn phí đối với dòng máy Feature phone 4G và hỗ trợ 50% đối với một số dòng máy Smartphone 4G.

Khách hàng có nhu cầu, vui lòng đến các điểm giao dịch của VNPT hoặc gọi vào Hotline 18001091 để được hỗ trợ. Khi thay Sim 4G, khách hàng sẽ được tặng 15GB data/30 ngày dùng thử dịch vụ Data 4G tốc độ cao; khách hàng chuyển đổi từ thiết bị 2G-Only sang thiết bị 3G/4G/5G cũng sẽ được tặng 1GB/ngày trong vòng 30 ngày.

 Chương trình hỗ trợ khách hàng của VNPT.png

Chương trình hỗ trợ khách hàng của VNPT (mạng Vinaphone)

 

Ông Thân Văn Việt - Phó Giám đốc Khách hàng cá nhân Viettel Bình Dương cho biết, Viettel hỗ trợ khách hàng lên 4G thông qua việc tặng miễn phí thiết bị di động 4G khi khách hàng đăng ký mua gói cước trả trước với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, giá gói cước không đổi so với trước. Trường hợp không dùng gói cước, khách hàng vẫn sẽ được giảm giá tới 50% khi mua một số dòng máy smartphone 4G. Ngoài ra, khách hàng chuyển đổi lên 4G thành công còn được miễn phí 28GB data 4G tốc độ cao và một năm sử dụng ứng dụng xem truyền hình TV360.  Chi tiết thông tin, khách hàng soạn tin nhắn miễn phí: 4G gửi 191; hoặc gọi Hotline: 0344456789.

 Chương trình hỗ trợ khách hàng của Viettel.jpg

Chương trình hỗ trợ khách hàng của Viettel

 

Chia sẻ về kế hoạch hỗ trợ cho khách hàng của nhà mạng Mobifone, ông Nguyễn Hữu Lợi - Phó Giám đốc chi nhánh Bình Dương cho biết, Mobifone đang thực hiện đổi Sim 2G sang Sim 4G miễn phí và triển khai Chương trình "Mua 1 – Được 2", mua gói cước 12CD70 được tặng điện thoại Masstel IZI SI (hỗ trợ mạng 4G) trị giá 335.000 đồng (dòng máy thích hơp cho người lớn tuổi không quen dùng điện thoại thông minh). Khách hàng có nhu cầu, vui lòng đến các điểm giao dịch của Mobifone trên địa bàn hoặc gọi vào Hotline 9090 để được hỗ trợ.

 ​​Chương trình hỗ trợ khách hàng của Mobfone.png

Chương trình hỗ trợ khách hàng của Mobifone

Lượt người xem:  Views:   1563
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền