Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 24/06/2024, 15:00
Công bố Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo tại Trường Đại học Thủ Dầu Một
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/06/2024 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 24-6, tại TP.Thủ Dầu Một, Trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức công bố Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo.

Tham dự có PGS.TS Trần Văn Nghĩa - Phó Giám đốc Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và Trường Đại học Thủ Dầu Một.

Việc bố trí Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo tại Trường Đại học Thủ Dầu Một nằm trong chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp dịch vụ khoa học giữa Trường Đại học Thủ Dầu Một và Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, Bộ Khoa học và Công nghệ. Không gian này sẽ là nơi kết nối các nguồn lực trong và ngoài trường đại học, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành và phát triển các dự án khởi nghiệp sáng tạo, từ giai đoạn ươm mầm ý tưởng đến phát triển mở rộng ra thị trường.

congbokhonggian2.jpg

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo

Theo chương trình hợp tác, Trường Đại học Thủ Dầu Một và Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động nghiên cứu, đào tạo; các khóa tập huấn chuyên sâu nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, quản lý và thương mại hóa công nghệ cho các cơ quan và doanh nghiệp. Ngoài ra, hai bên sẽ tổ chức các hoạt động dịch vụ khoa học công nghệ, thúc đẩy chuyển giao và phát triển sản phẩm công nghệ; đồng thời thành lập các nhóm nghiên cứu khoa học công nghệ.

congbokhonggian1.jpg

TS.Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một phát biểu tại lễ công bố

TS.Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một cho rằng, sự kiện công bố Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo không chỉ minh chứng cho mối quan hệ gắn bó, tin cậy giữa hai bên mà còn thể hiện quyết tâm chung trong việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Ông tin tưởng, Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo sẽ sớm trở thành nơi "tinh hoa hội tụ" trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Bình Dương, khu vực và cả nước, tạo ra nhiều thành tựu thúc đẩy sự phát triển khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam.​

congbokhonggian4.jpg

Các đại biểu tham quan Không gian hợp tác đổi mới sáng tạo

congbokhonggian5.jpg

Đại biểu chụp hình lưu niệm

Lượt người xem:  Views:   286
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền