Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 04/01/2011, 08:53
Quy định cấp phép xây dựng đối vơi các công trình trạm thu, phát sóng thông tin di động trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/01/2011
TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 42/2010/QĐ-UBND về việc ban hành Quy định cấp giấy phép xây dựng đối với công trình trạm thu, phát sóng thông tin di động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, các trạm BTS lắp đặt ở ngoài phạm vi khu vực phải xin phép xây dựng thì được miễn giấy phép xây dựng.
Quyết định quy định, trước khi khởi công xây dựng các trạm BTS, chủ đầu tư phải có giấy phép xây dựng, trừ các trường hợp xây dựng trạm BTS theo lệnh khẩn cấp của cơ quan quản lý nhà nước, xây dựng trạm BTS khắc phục sự cố do thiên tai, bạo loạn. Các trạm BTS lắp đặt ở ngoài phạm vi khu vực phải xin phép xây dựng thì được miễn giấy phép xây dựng.
 
Theo Quyết định, khu vực phải xin giấy phép khi xây dựng trạm BTS là các phường thuộc thị xã, các thị trấn thuộc huyện, các khu đô thị mới và khu dân cư mới, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu vực sân bay, khu vực quốc phòng – an ninh và khu vực trong phạm vi 100 mét kể từ ranh giới của khu di tích lịch sử, khu bảo tồn di sản, đài tưởng niệm, quảng trường.
 
Quyết định cũng quy định, việc cấp phép xây dựng trạm BTS phải tuân thủ các quy định của Chính phủ về quản lý độ cao chướng ngại vật hàng không và các trận địa quản lý, bảo vệ vùng trời Việt Nam. Ăng ten của các trạm BTS phải cách nhau ít nhất 100 mét để đảm bảo an toàn cho người dân, đảm bảo mỹ quan đô thị và tiết kiệm trên cơ sở dùng chung hạ tầng. Các trạm BTS của các tổ chức, cá nhân xin phép xây dựng phải có trong danh sách đăng ký kế hoạch phát triển hạ tầng hằng năm của các doanh nghiệp thông tin di động với Sở Thông tin và Truyền thông.
 
Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2010.
 
M.X
Lượt người xem:  Views:   411
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền