Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 27/12/2010, 10:14
Bình Dương phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/12/2010

TTĐT - Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40 do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bưu chính Việt Nam/Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong tổ chức.

Năm 2011 là năm Liên hợp quốc chọn là Năm quốc tế về rừng. Vì vậy, cuộc thi lần thứ 40 có chủ đề là "Hãy tưởng tượng mình là cây đang sống trong rừng, em hãy viết thư cho một người nào đó để giải thích vì sao bảo vệ rừng là quan trọng".
 
Tất cả học sinh Việt Nam từ 15 tuổi trở xuống (từ lớp 5 đến lớp 10, năm học 2010-2011) đều có thể tham dự cuộc thi. Bài dự thi là một bức thư dưới dạng văn xuôi (chưa đăng báo hoặc in sách), dài không quá 800 từ. Bài viết rõ ràng, sạch sẽ, viết tay trên một mặt giấy, ghi đầy đủ: họ tên, giới tính, ngày  tháng năm sinh, dân tộc, địa chỉ trường, lớp, huyện, tỉnh (thành phố) hoặc địa chỉ gia đình (viết vào góc bên phải, bên trái bài dự thi). Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 15-10-2010 đến ngày 8-3-2011 tính theo dấu bưu điện. Bài dự thi được gửi về Ban tổ chức theo 2 địa chỉ: Báo Thiếu niên Tiền phong (số 5 Hòa Mã, Hà Nội) và Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (số 5 đường Phạm Hùng, Hà Nội).
 
Hưởng ứng Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 40, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương đề nghị các đơn vị phối hợp tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi, triển khai đến các Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thị; các Trường học và các Huyện Đoàn để các em thiếu nhi nắm được nội dung, chủ đề, cơ cấu giải thưởng và thời gian viết bài dự thi.
 
 
M.X
Lượt người xem:  Views:   266
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền