Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 15/11/2010, 09:53
Sẽ bổ sung thêm đối tượng thu phí trông giữ xe trên địa bàn tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/11/2010
TTĐT - UBND tỉnh vừa thông qua Tờ trình của Sở Tài chính về việc ban hành mức thu phí trông giữ xe các loại trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đề nghị của Tờ trình, cần bổ sung thêm đối tượng thu phí trông giữ xe là xe đạp điện và xe máy điện.
Sở cũng đề xuất, điều chỉnh đối tượng thu xe từ xe 25 chỗ ngồi thành 30 chỗ ngồi vì trên thực tế không có loại xe 25 chỗ ngồi. Đồng thời, giữ nguyên mức phí giữ xe đạp theo quy định hiện hành vì đây là đối tượng không có thu nhập hoặc thu nhập thấp; giữ nguyên mức thu phí giữ xe máy và xe ô tô vào ban ngày theo quy định hiện hành; điều chỉnh tăng mức thu phí đối với các đối tượng khác từ 30-60% theo quy định hiện hành.
 
Cụ thể, mức thu phí trông giữ xe theo lượt giữ tại các điểm trông giữ xe là trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, điều chỉnh phí thu ban đêm đối với xe máy, xe máy điện tăng thêm 500 đồng/xe; đối với xe từ 30 chỗ ngồi trở xuống, xe tải từ 5 tấn trở xuống tăng thêm 2000 đến 3000 đồng/xe. Đối với các nơi khác, mức thu phí ban đêm được điều chỉnh như sau: xe máy, xe máy điện điều chỉnh tăng thêm 1000 đồng/xe; xe từ 30 chỗ ngồi trở xuống, xe tải từ 5 tấn trở xuống điều chỉnh tăng thêm 5000 đồng/xe. Mức thu phí trông giữ xe theo tháng cũng được điều chỉnh tăng thêm từ 10.000 đến 15.000 đồng/xe đối với ban ngày, ban đêm và cả ngày đêm.    
 
Mai Xuân  
Lượt người xem:  Views:   367
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền