Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 28/09/2010, 09:35
Điểm hoạt động karaoke phải cách trường học từ 200m trở lên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/09/2010
TTĐT - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 30/2010/QĐ-UBND về Quy định hoạt động kinh doanh karaoke trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Theo quy định, nghiêm cấm các hành vi khiêu dâm, nhảy múa thoát y, mua bán dâm, mua bán, sử dụng ma túy và các chất gây nghiện, kích thích tại phòng karaoke.
 
Các cơ sở được cấp gấy phép kinh doanh phải đảm bảo các tiêu chí: phòng karaoke phải có diện tích sử dụng từ 20m2 trở lên, không kể công trình phụ, đảm bảo điều kiện về cách âm, phòng, chống cháy nổ; cửa phòng karaoke phải là cửa kính không màu, bên ngoài nhìn thấy toàn bộ phòng; không được đặt khóa, chốt cửa bên trong hoặt đặt thiết bị báo động để đối phó hoạt động kiểm tra của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; điểm hoạt động karaoke phải cách trường học, bệnh viện, cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, di tích lịch sử, văn hóa, cơ quan hành chính nhà nước từ 200m trở lên; điểm hoạt động karaoke trong khu dân cư phải được sự đồng ý bằng văn bản của các hộ liền kề.
 
Cũng theo quy định, trường hợp giấy phép kinh doanh đã hết hạn, nếu có nhu cầu kinh doanh tiếp tục thì phải làm thủ tục theo quy định cấp mới giấy phép và đảm bảo các điều kiện theo quy định hiện hành.
 
Các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh karaoke có hành vi vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định. Người lợi dụng chức vụ, quyền hạn có hành vi vi phạm thì tùy theo tính chất, mức độ sẽ bị xử lý kỷ luật hoặc bị tra cứu trách nhiệm hình sự.
 
Mai Xuân
Lượt người xem:  Views:   335
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền