Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 17/06/2010, 11:29
Từ ngày 1/7: thanh tra trạm BTS trên toàn quốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/06/2010

TTĐT - Từ ngày 1/7 đến 30/9/2010, các Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT) tỉnh, thành phố sẽ tiến hành thanh tra việc thực hiện kiểm định và công bố sự phù hợp đối với các trạm BTS.

Bộ TT&TT vừa có công văn chỉ đạo các Sở TT&TT thực hiện thanh tra diện rộng trạm phát sóng thông tin di động (BTS) trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, các Sở TT&TT sẽ tiến hành thanh tra đối với trạm BTS trong khoảng thời gian từ ngày 1/7 đến 30/9/2010. Đối tượng thanh tra lần này gồm các doanh nghiệp thông tin di động có các trạm BTS và các tổ chức, cá nhân cho thuê địa điểm lắp đặt trạm BTS.

Nội dung thanh tra tập trung vào việc thực hiện kiểm định và công bố sự phù hợp đối với công trình BTS, trong đó chú trọng các nội dung chủ yếu như: việc kiểm định trạm BTS; việc chấp hành quy định về an toàn trong trường bức xạ tần số vô tuyến điện; hồ sơ và thủ tục kiểm định; giấy chứng nhận kiểm định; kết quả đo kiểm BTS; việc công bố và các nội dung công bố sự phù hợp đối với trạm BTS.

Mục tiêu đặt ra đối với đợt thanh tra diện rộng lần này là ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật; chấn chỉnh và xử lý các DN, tổ chức và cá nhân vi phạm các quy định của pháp luật về kiểm định công trình viễn thông; đồng thời phát hiện và kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi những chính sách kiểm định không còn phù hợp.

Theo chỉ đạo của Bộ TT&TT, sau khi kết thúc thanh tra, các Sở TT&TT phải báo cáo kết quả thanh tra trước ngày 15/10/2010. Kết quả thanh tra là cơ sở để Bộ TT&TT đưa ra các giải pháp quản lý chất lượng trạm BTS tốt hơn.

BBT

Lượt người xem:  Views:   804
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền