Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 21/05/2010, 12:06
Không khuyến mại di động quá 50% từ ngày 1/7
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/05/2010
TTĐT - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) mới ban hành Thông tư 11/2010/TT-BTTTT quy định hoạt động khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động (TTDĐ) và hàng hóa chuyên dùng trong lĩnh vực TTDĐ. Theo đó, từ 1/7/2010, khuyến mại di động không được vượt quá 50% tổng giá trị của hàng hoá, dịch vụ thông tin di động được khuyến mại, trừ một số trường hợp theo Nghị định 37/2006/NĐ-CP (Điều 7).

Theo Thông tư 11/2010/TT-BTTTT, dịch vụ thông tin di động được kinh doanh hợp pháp và được phép khuyến mại bao gồm: dịch vụ thông tin di động mặt đất toàn quốc trả sau; dịch vụ thông tin mặt đất toàn quốc trả sau; dịch vụ thông tin di động mặt đất nội vùng trả sau và dịch vụ thông tin di động mặt đất nội vùng trả trước và dịch vụ di động khác theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thông tư 11 quy định tổng giá trị của dịch vụ, hàng hoá chuyên dùng thông tin di động dùng để khuyến mại trong một chương trình khuyến mại không được vượt quá 50% tổng giá trị của dịch vụ, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại (trừ trường hợp khuyến mại quy định tại Điều 7 Nghị định 37/2006/NĐ-CP).

Giá trị vật chất dùng để khuyến mại cho một đơn vị dịch vụ, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại không được vượt quá 50% giá của đơn vị dịch vụ, hàng hóa chuyên dùng thông tin di động được khuyến mại đó trước thời gian khuyến mại (trừ một số trường hợp quy định khác).

Điểm nổi bật nữa của Thông tư đó là tổng thời gian khuyến mại giảm giá của mỗi nhãn hiệu hàng hóa chuyên dùng thông tin di động không được vượt quá 90 ngày/năm và một chương trình khuyến mại giảm giá không vượt quá 45 ngày.

Theo Thông tư, có rất nhiều hình thức khuyến mại khác. Ví dụ như đưa mẫu hàng, cung ứng dịch vụ mẫu để khách hàng dùng thử không phải trả tiền.

Một hình thức khuyến mại nữa là tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

Bán hàng, cung ứng dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ cũng là một hình thức khuyến mại có thể áp dụng.

Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2010.

M.X (Nguồn: Thông tư 11/2010/TT-BTTTT) 

Lượt người xem:  Views:   355
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền