Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 5, Ngày 08/08/2024, 18:00
Tọa đàm "Dĩ An 1/4 thế kỷ - Khát vọng xây dựng và phát triển"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/08/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Sáng 08-8, tại TP.Dĩ An, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Dĩ An tổ chức Tọa đàm "Dĩ An ¼ thế kỷ - Khát vọng xây dựng và phát triển".

Tham dự có bà Nguyễn Thị Điền – nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch UBND TP.Dĩ An; bà Ngô Ngọc Điệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Dĩ An; ông Phạm Văn Bảy – Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An.

Tọa đàm nhằm thông tin đến các thế hệ cán bộ, nhân dân TP. Dĩ An (trước đây là huyện Dĩ An) tổng quan về tình hình phát triển của địa phương hiện nay. Đồng thời, tri ân, ghi nhận sự đóng góp và đồng hành của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức TP. Dĩ An qua các thời kỳ, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông có những đóng góp tích cực đối với sự phát triển của TP.Dĩ An trong quá trình 25 năm hình thành và phát triển.


Các đại biểu tham gia Tọa đàm 


Huyện Dĩ An được tái lập vào ngày 20/8/1999 theo Nghị định số 58/1999/NĐ-CP của Chính phủ. Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, huyện Dĩ An đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận về kinh tế, văn hóa, xã hội và được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Bình Dương vào ngày 27/3/2023.

Tại buổi Tọa đàm, bà Nguyễn Thị Điền – nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch UBND TP. Dĩ An đã chia sẻ những khó khăn của huyện Dĩ An trong những ngày đầu thành lập. Từ một huyện thuần nông, còn thiếu và yếu về mọi mặt, nhưng với sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh, cùng với sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, nhân dân và các đơn vị, doanh nghiệp lúc bấy giờ, huyện Dĩ An đã vượt khó, vươn lên và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Xúc động và tự hào với những thành tựu hiện tại mà TP. Dĩ An đạt được và với mong muốn Dĩ An tiếp tục phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững, bà mong muốn thế hệ lãnh đạo TP. Dĩ An hiện tại và tương lai tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ lãnh đạo đi trước, cùng với sự cải tiến, sáng tạo hơn nữa trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo để đưa TP.Dĩ An ngày càng phát triển bền vững và vươn xa hơn trong tương lai.

 

Bà Nguyễn Thị Điền – nguyên Phó Bí thư, nguyên Chủ tịch UBND TP.Dĩ An tham gia Tọa đàm


Tọa đàm cũng được nghe những chia sẻ, mong muốn của các doanh nghiệp đã gắn bó với TP.Dĩ An từ những ngày đầu thành lập cho đến nay; cũng như cảm nhận của các cán bộ, công chức, viên chức của TP.Dĩ An về nơi đang sống và làm việc.

 

Ông Lê Như Thạch - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons tham gia Tọa đàm


Phát biểu tại buổi Tọa đàm, ông Phạm Văn Bảy – Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An cảm ơn những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo trong quá trình 25 năm hình thành và phát triển của thành phố. Lãnh đạo TP.Dĩ An hiện tại và tương lai sẽ luôn nỗ lực cùng với cả hệ thống chính trị, nhân dân và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ thành phố đặt ra, đưa TP.Dĩ An trở thành trung tâm đô t​​hị dẫn dắt phía Nam của Bình Dương, liên kết các vùng miền; là trung tâm thương mại và giáo dục chất lượng cao. Đặc biệt là đạt được khát vọng đưa TP.Dĩ An trở thành thành phố xanh, sạch đẹp, thành phố thông minh, thân thiện, nghĩa tình và đáng sống.

 

Ông Phạm Văn Bảy – Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An phát biểu tại Tọa đàm


Lượt người xem:  Views:   806
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã