Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 17/05/2024, 23:00
TP. Thủ Dầu Một: Tổ chức các hoạt động thiết thực trong Tháng Nhân đạo năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/05/2024 | Kim Chi

TTĐT - Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế (08/5); phát động Phong trào thi đua "Người tốt, việc thiện- chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái", sáng 17-5,  Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một  tổ chức Chương trình "Trao học bổng cho học sinh khó khăn- Chợ 0 đồng", hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề: "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương".

Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; Bà Nguyễn Thu Cúc-Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một.

Tại Chương trình, Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một trao tặng học bổng cho 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng phấn đấu trong học tập. Mỗi học sinh nhận được một suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 300.000 đồng.

 

Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông trao tặng học bổng cho học sinh co hoàn cảnh khó khăn

 

 

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng học bổng cho học sinh co hoàn cảnh khó khăn

Phiên chợ 0 đồng đã trao tặng 250 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người tàn tật, với mỗi phần quà gồm gạo, trứng, nước chấm, gia vị, mì gói … trị giá 700.000 đồng. 

Nhằm huy động, kết nối, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, đưa các hoạt động nhân ái ngày càng lan tỏa, chung sức xây dựng "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương", Hội Chữ thập đỏ thành phố đã nhận được sự đồng hành của nhiều đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn thành phố tổ chức  "Chợ 0 đồng" và trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên học tốt, với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

 

 


Lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

Thông qua Chương trình nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ngành, đơn vị, mạnh thường quân và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của công tác từ thiện, nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên trong cuộc sống và góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố; nâng cao nhận thức, thúc đẩy lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân.

Lượt người xem:  Views:   2568
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã