Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 02/10/2024, 23:00
Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương kỷ niệm 47 năm thành lập
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/10/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Chiều 02-10, tại TP. Thủ Dầu Một, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương (BTV) tổ chức Lễ kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập và 30 năm phát sóng truyền hình Sông Bé.

Tham dự có ông Nguyễn Minh Triết – nguyên Chủ tịch nước; ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường tr​ực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


 

Đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm


Trong 47 năm qua, BTV (trước đây là Đài Phát thanh và Truyền hình Sông Bé) đã làm tốt vai trò, nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của tỉnh; là diễn đàn tin cậy và chỗ dựa tinh thần quan trọng của nhân dân trong tỉnh.

 

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể BTV


 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Lộc tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng tập thể BTV

​​Đặc biệt, việc phát sóng truyền hình Sông Bé tại thị xã Thủ Dầu Một (nay là TP.Thủ Dầu Một) và việc khai phá băng tần UHF thời điểm năm 1994 đã tạo nên cú hích quan trọng của ngành truyền hình và tạo nên tên tuổi của Đài Phát thanh và Truyền hình Sông Bé.

Trong suốt quá trình phát triển, Đài đã quán triệt và bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh; tuyên truyền kịp thời, chính xác các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ vững định hướng chính trị tư tưởng, thông tin, củng cố niềm tin trong nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng BTV nhân kỷ niệm 47 năm thành lập.

Trước những khó khăn, thách thức như hiện nay, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh mong muốn BTV tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực truyền thông; làm tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Đồng thời, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chương trình đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong tình hình mới; nhất là trong giai đoạn bùng nổ thông tin đa chiều như hiện nay.

Trong thời gian tới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ để Đài đa dạng hóa loại hình truyền thông, nâng cao chất lượng và hiệu quả các chương trình, chuyên trang, chuyên mục phát sóng. Trong đó, phải đảm bảo nguồn thu và cải thiện đời sống cho cán bộ, viên chức, người lao động.

 

Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại Lễ kỷ niệm


Dịp này, BTV đã trao tặng 20 suất học bổng từ chương trình "San sẻ yêu thương" của Đài cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó huyện Phú Giáo và Dầu Tiếng.


Lãnh đạo BTV tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó


Lượt người xem:  Views:   784
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện