Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 10/10/2024, 19:00
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học 2024 - 2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2024 | Văn Thuận

​TTĐT - Sáng 10-10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 cho gần 1.000 tân sinh viên. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng 

Ông Nguyễn Văn Dành (thứ 2 từ trái qua) - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam chúc mừng Lễ Khai giảng

Năm 2024, Trường EIU tuyển sinh 10 ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực: Điều dưỡng; quản trị kinh doanh; kinh tế; mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; kỹ thuật phần mềm; kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; kỹ thuật cơ điện tử; kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; kỹ thuật cơ khí; kỹ thuật điện.

Trong đợt tuyển sinh năm học mới, có 51,6%  tân sinh viên trúng tuyển vào Trường với thành tích cao và được nhận học bổng đầu vào.

Phát biểu khai giảng năm học, TS.Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Trường EIU nhiệt liệt hoan nghênh và chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào Trường và cam kết Nhà trường sẽ luôn đồng hành và không ngừng tạo mọi điều kiện để hỗ trợ các em trong hành trình sắp tới; giúp các em có thể tự tin tham gia vào các môi trường làm việc đa quốc gia và trở thành những công dân toàn cầu sau khi tốt nghiệp.


TS.Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Trường EIU phát biểu khai giảng năm học

Tại buổi lễ, Trường EIU đã trao 11 suất học bổng là chuyến kiến tập tại Singapore cho các tân sinh viên là thủ khoa của các ngành và của Trường.


Ông Nguyễn Tấn Lợi  - Chủ tịch Hội đồng Trường EIU trao học bổng cho các tân sinh viên xuất sắc

Dịp này, Trường EIU đã tiến hành ký kết hợp tác đa lĩnh vực với 06 doanh nghiệp: Công ty Copresso, Korea; Công ty cổ phần Tư vấn DataHouse Asia; Công ty TNHH Sai Gon Fabrication; Công ty Cổ phần FamilyMart Việt Nam; Công ty TNHH OneCAD Viet Nam; Công ty TNHH Sandvik Việt Nam. Đây sẽ là những doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện cho các sinh viên tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp.



Lãnh đạo Trường EIU và các đối tác ký kết hợp tác 

​Nhân dịp khai giảng, Trường EIU đã tổ chức EIU Festivals 2024 - Lễ hội chào đón tân sinh viên tại khuôn viên Nhà trường với nhiều hoạt động sôi nổi về văn hóa, giải trí đặc sắc, mang đến bầu không khí tươi vui, đầy cảm hứng cho năm học mới. ​

Lượt người xem:  Views:   1470
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện