Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 12/09/2024, 22:00
Bình Dương: Hơn 1.000 suất học bổng và quà trung thu cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/09/2024 | Yến Nhi

TTĐT - ​​Chiều 12-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XXIII, năm 2024. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện các sở ngành, địa phương và hơn 1.000 học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

TT5G9A1145.jpg

Các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đồng bào, chiến sĩ đã không may thiệt mạng, hy sinh trong thiên tai vừa qua ở miền Bắc

Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là một trong rất nhiều các hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương nhằm chăm lo cho đối tượng trẻ em, học sinh, sinh viên, đặc biệt là với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt thời gian qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh là chỗ dựa tin cậy, là nhịp cầu nối quan trọng, kịp thời sẻ chia, hỗ trợ trước những khó khăn của các em.

TT5G9A1168.jpg

Ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thay mặt lãnh đạo tỉnh biểu dương các em đã có nhiều cố gắng vượt qua khó khăn trở thành con ngoan, trò giỏi đem đến niềm vui, niềm tự hào cho gia đình, quê hương, đất nước.

TT5G9A1229.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao hỗ trợ dài hạn trẻ em bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19​

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao quý, sự tận tâm của các tổ chức, cá nhân đã dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương. Hy vọng trong thời gian tới, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này. Sự động viên, hỗ trợ quý báu này mang ý nghĩa vô cùng to lớn, giúp các cháu có điều kiện học tập và tiếp thêm nghị lực để các cháu vươn lên, nuôi dưỡng ước mơ, xây dựng hoài bão lớn.


TT5G9A1240.jpg

TT5G9A1236.jpg 

Lãnh đạo tỉnh tặng xe đạp và máy tính cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

​​Tại chương trình, Hội đồng Bảo trợ, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã hỗ trợ cho 1.080 học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 2,6 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ dài hạn cho 52 trẻ em bị mồ côi do dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí 255 triệu đồng; 372 suất học bổng "Cùng em đến trường năm học 2024" cho các em có thành tích học tập loại khá, giỏi, với tổng kinh phí 372 triệu đồng; trao 258 suất học bổng và quà Trung thu cho học sinh THCS, THPT, 52 suất học bổng cho sinh viên đại học với tổng kinh phí 896 triệu; 46 xe đạp và 22 máy vi tính cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

TTT5G9A1245.jpg

TT5G9A1248.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em tại chương trình

Dịp này, nhiều doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh số tiền 4,2 tỷ đồng nhằm chung tay cùng chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

TT5G9A1189.jpg

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội nhận bảng tượng trưng hỗ trợ từ các doanh nghiệp, tập thể và các nhà hảo tâm 

TT5G9A1193.jpg

Ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bảng tri ân các nhà tài trợ

TT5G9A1219.jpgTT5G9A1223.jpg

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm cùng các nhà tài trợ, nhà hảo tâm tại chương trình​

Lượt người xem:  Views:   2574
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện