Tin tức sự kiện
Chủ Nhật, Ngày 08/09/2024, 16:00
Bình Dương tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tỉnh An Huy (Trung Quốc) đến đầu tư
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/09/2024 | Minh Hải

TTĐT - ​Chiều 08-9, ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp tỉnh An Huy, Trung Quốc do ông Đào Duyệt Quần - Chủ tịch Công ty cổ phần Công nghệ - Khoa học Quang Thị Oupu Trung Quốc và ông Hà Chí Bình - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp An Huy, Trung Quốc dẫn đầu đến thăm và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo tỉnh và Tổng công ty Becamex IDC đã thông báo tóm tắt tình hình thu hút đầu tư của Bình Dương hiện nay.

 

Toàn cảnh buổi làm việc


 

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tham dự buổi làm việc


Theo đó, Bình Dương hiện đứng thứ 3 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, với trên 4.345 dự án đầu tư đến từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, có tổng vốn đăng ký là hơn 41 tỷ đô la Mỹ. Trong đó, có 550 dự án đầu tư đến từ Trung Quốc, với tổng số vốn hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm 13% tổng số dự án và 4% tổng số vốn đầu tư FDI trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cùng các doanh nghiệp thuộc các ngành hàng: Chế biến gỗ, dệt may, da giày, túi xách, cơ, điện, gốm sứ, sơn mài, điêu khắc, logistics, năng lượng tái tạo, xuất nhập khẩu... tiêu biểu của Bình Dương cùng các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty, văn phòng luật, các tổ chức giáo dục của Trung Quốc và gần 30 doanh nghiệp của tỉnh An Huy, Trung Quốc đang hoạt động đầu tư, sản xuất tại Bình Dương cũng đã thông tin, trao đổi và có nhiều câu hỏi nhằm tìm hiểu về cơ hội hợp tác, đầu tư lẫn nhau.

Ông Đào Duyệt Quần - Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghệ - Khoa học Quang Thị Oupu Trung Quốc cho biết, những ngày qua, Đoàn doanh nghiệp tỉnh An Huy đã tham quan rất nhiều nơi tại Bình Dương, chứng kiến môi trường và sự phát triển rất tốt của tỉnh hiện nay. Đây là tiền đề quan trọng để các doanh nghiệp tỉnh An Huy và Bình Dương tiếp tục có nhiều chương trình tìm hiểu hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp của hai tỉnh; nhất là ngành công nghệ cao, chip bán dẫn, năng lượng xanh, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn; dịch vụ tài chính, logistics và các dịch vụ hiện đại khác…

 

Ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao và nhiệt liệt chào mừng Đoàn doanh nghiệp tỉnh An Huy, Trung Quốc đã quan tâm, đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại tại tỉnh Bình Dương lần này. Ông cho biết, chính quyền tỉnh Bình Dương cam kết sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đối tác đầu tư nước ngoài, trong đó có Trung Quốc đến đầu tư tại địa phương; đặc biệt là các lĩnh vực mà tỉnh Bình Dương đang quan tâm.​

Lượt người xem:  Views:   895
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện