Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 19/08/2024, 18:00
Triển khai đồng bộ, hiệu quả Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/08/2024 | Phương Chi

TTĐT - ​Đó l​​à ý kiến chỉ đạo của ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp với các sở ngành về Kế hoạch triển khai Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Kế hoạch tổ chức Lễ công bố Quy hoạch tỉnh.

Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 790/QĐ-TTg ngày 03/8/2024. Sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tham mưu xây dựng Kế hoạch tổ chức Lễ công bố Quy hoạch tỉnh; Kế hoạch triển khai thực hiện Quy hoạch và Kế hoạch tổng rà soát Quy hoạch, kế hoạch, đề án, dự án. 

hopquyhoach1.jpg

Toàn cảnh cuộc họp

Lễ công bố Quy hoạch tỉnh gắn với xúc tiến đầu tư và các sự kiện quan trọng của tỉnh nhằm giới thiệu các lợi thế, tiềm năng phát triển cũng như định hướng thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian tới; huy động tối đa các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế tham gia đầu tư, phấn đấu thực hiện hoàn thành các mục tiêu tăng trưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân.

Dự kiến tỉnh sẽ tổ chức Lễ công bố vào khoảng cuối tháng 9/2024, gồm chuỗi các sự kiện: Hội nghị xúc tiến đầu tư và công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050; quảng bá TOP 1 ICF, trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đầu tư và công bố một số dự án; khởi công Khu phức hợp WTC Bình Dương (Vòng xoay A1); Triển lãm năng lượng và tự động hóa toàn cầu…

hopquyhoach2.jpg

Đại diện Tổng công ty Becamex IDC báo cáo công tác tổ chức Lễ công bố Quy hoạch

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh yêu cầu các sở ngành tiếp tục tham gia xây dựng, góp ý Kế hoạch triển khai Quy hoạch tỉnh với từng nội dung cụ thể trong phạm vi chức năng quản lý để Quy hoạch tỉnh được triển khai đồng bộ, hiệu quả. Ưu tiên bố trí và huy động, sử dụng tối đa các nguồn lực cho đầu tư kết cấu hạ tầng, phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân trong giai đoạn tới.  

Giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp chuẩn bị các khâu, đảm bảo tổ chức Lễ công bố Quy hoạch tỉnh được chu đáo với các nội dung thiết thực, hiệu quả, có tính lan tỏa. 

Lượt người xem:  Views:   1533
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện