Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 29/08/2024, 23:00
CLB Bóng đá Becamex Bình Dương đặt quyết tâm cao ở mùa giải 2024-2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Tối 29-8, tại TP. Thủ Dầu Một, Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Becamex Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2024-2025.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, Tổng công ty Becamex IDC.

Báo cáo công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, ông Hồ Hồng Thạch – Chủ tịch CLB Bóng đá Becamex Bình Dương cho biết, CLB đã tập trung mọi nguồn lực để đạt kết quả cao nhất trong mùa giải 2024-2025.

Bình Dương đang là một trong những đội bóng được đầu tư mạnh mẽ nhất trước thềm V.League 2024-2025. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trên băng ghế huấn luyện cùng Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede; sự đồng hành của các chuyên gia thể lực và vật lý trị liệu có kinh nghiệm làm việc tại châu Âu. Đồng thời bổ sung thêm cầu thủ chất lượng cho mùa giải với các hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo mới.

xuatquan.jpeg

Ông Hồ Hồng Thạch – Chủ tịch CLB Bóng đá Becamex Bình Dương báo cáo công tác chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025

CLB đang đầu tư mạnh mẽ để xây dựng lực lượng trẻ có bản sắc của Bình Dương. Cơ sở vật chất đã được nâng cấp và chế độ dinh dưỡng cũng được cải thiện, tạo ra môi trường tập luyện tốt nhất để phát triển bóng đá theo hướng chuyên nghiệp và mang tầm quốc tế.

xuatquan 2.jpeg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao kinh phí hỗ trợ đội bóng thi đấu mùa giải 2024-2025


Hiện tại, quân số của đội gần như đã ổn định với 28 cầu thủ được đăng ký cho mùa giải mới. Trong danh sách này, có 25 cầu thủ nội binh với nhiều gương mặt chất lượng như: Tiến Linh, Minh Khoa, Vĩ Hào, Tùng Quốc, Đức Chinh… Ngoài ra, đội cũng đã tiến hành đăng ký 3 ngoại binh gồm trung vệ Janclesio, cùng hai tiền vệ W. Nem (Brazil) và Abdurakhmanov (Kyrgyzstan).

xuatquan 3.jpeg

​Ông Nguyễn Văn Dành - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ xuất quân cho đại diện CLB Becamex Bình Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Hữu Toàn – Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch khẳng định, với sự quan tâm của tỉnh, sự đồng hành của các nhà tài trợ và tình yêu của người hâm mộ, Bình Dương tin tưởng rằng đội ngũ cán bộ, huấn luyện viên và cầu thủ của CLB Becamex Bình Dương sẽ luôn đoàn kết, tự tin và thi đấu thành công, đạt được thành tích cao nhất tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2024-2​025.

xuatquan 1.jpeg

Ông Bùi Hữu Toàn – Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát biểu tại buổi lễ

Để đạt được mục tiêu trên, ông Bùi Hữu Toàn đề nghị CLB tiếp tục duy trì và phát triển, trở thành một CLB thực sự chuyên nghiệp về mọi mặt từ cơ sở vật chất đến công tác quản lý và chất lượng cầu thủ. CLB cần xây dựng chiến lược khoa học, hiệu quả, giữ tinh thần thể thao cao thượng và thi đấu cống hiến hết mình. Các cầu thủ cần duy trì phong độ, phát huy ý chí và biến những cơ hội thành kết quả tốt nhất trong từng trận đấu và toàn mùa giải, từ đó khẳng định vị thế của tỉnh Bình Dương trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

xuatquan 4.jpeg

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đội bóng CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024-2025

Lượt người xem:  Views:   881
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện