Tin tức sự kiện
Thứ 7, Ngày 27/07/2024, 17:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2024 | Mai Xuân - Phương Chi

​TTĐT - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), sáng 27-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Cùng đi có ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; đại diện các sở, ban ngành tỉnh, TP.Thủ Dầu Một và các phường.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực, sinh năm 1923 (phường Phú Lợi); bà Phạm Thị Bế, vợ liệt sĩ; bà Nguyễn Thị Hồng, bệnh binh 2/3; bà Huỳnh Thị Ní, vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Văn Tốt, người hoạt động kháng chiến (phường Phú Mỹ).


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (bìa trái) và Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông hỏi thăm sức khoẻ Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực



Đoàn tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Rực

Tại những nơi đến, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã ân cần thăm hỏi ​sức khoẻ, tình hình đời sống của các gia đình chính sách, người có công.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi bày tỏ lòng​​ tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đối tượng, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, tiếp tục động viên, hướng dẫn con cháu tích cực nỗ lực trong học tập, lao động, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.​

Dịp này, Đoàn đã trao tặng mỗi đối tượng, gia đình một phần quà gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, TP.Thủ Dầu Một cũng trao tặng mỗi người một phần quà trị giá 1 triệu đồng.

 


Đoàn đến thăm, tặng quà bà Huỳnh Thị Ní, vợ liệt sĩ



Đoàn đến thăm, tặng quà bà Phạm Thị Bế, vợ liệt sĩ



Đoàn đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hồng, bệnh binh 2/3


Đoàn đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Tốt, người hoạt động kháng chiến

Cũng trong sáng 27-7, Đoàn lãnh đạo tỉnh đã tham dự trao tặng 15 chiếc tivi cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố. Chương trình do TP.Thủ Dầu Một tổ chức.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (thứ 3 từ phải qua) và Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông (giữa) tặng tivi cho các gia đình chính sách


Ông Trịnh Đức Tài - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và TP.Thủ Dầu Một tặng tivi cho các gia đình chính sách

​​* Sáng cùng ngày, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn TP.Dĩ An nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ.​

Cùng đi với Đoàn có bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. 

Đoàn đã đến thăm tặng quà 03 gia đình chính sách ở phường Tân Bình, TP.Dĩ An gồm: Bà Nguyễn Thị Ớn, sinh năm 1932, vợ liệt sĩ; bà Bùi Thị Căn, sinh năm 1931, mẹ liệt sĩ; ông Nguyễn Văn Chài, sinh năm 1954, thương binh 4/4.

IMG_1548.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trương Thị Bích Hạnh thăm hỏi bà Bùi Thị Căn, mẹ liệt sĩ

IMG_1564.JPG

Đại biểu tặng quà cho bà Bùi Thị Căn, mẹ liệt sĩ

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã ân cần động viên, hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống thường ngày và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp to lớn của các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Chia sẻ với những hy sinh, mất mát của mỗi gia đình, ông Võ Văn Minh chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên, giáo dục con cháu vun bồi lòng yêu nước, yêu đồng bào, yêu Tổ quốc; đoàn kết góp sức xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

IMG_1556 2.JPG

Đại biểu thắp hương lên bàn thờ liệt sĩ

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành tỉnh, TP.Dĩ An tiếp tục quan tâm thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tạo mọi điều kiện để các gia đình có cuộc sống ngày càng tốt hơn.​​

Cùng với đó, tổ chức triển khai, thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, đảm bảo các thương binh, gia đình chính sách, người có công được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của Đảng, Nhà nước.

IMG_1541.JPG

IMG_1543.JPG

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trương Thị Bích Hạnh và Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Ngọc Hằng cùng lãnh đạo phường Tân Bình tặng quà cho bà Nguyễn Thị Ớn, vợ liệt sĩ

1791603950fef5a0acef.jpg

Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà cho ông Nguyễn Văn Chài, thương binh 4/4

Trước đó, các đại biểu đã thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền liệt sĩ phường Tân Bình, TP.Dĩ An.

IMG_1511.JPG

IMG_1512 2.JPG

Các đại biểu thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền liệt sĩ phường Tân Bình, TP.Dĩ An​​​​

Lượt người xem:  Views:   3359
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện