Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 19/07/2024, 18:00
Triển lãm giao thương Doanh nhân trẻ Bình Dương năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/07/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 19-7, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) đã diễn ra khai mạc Triển lãm giao thương Doanh nhân trẻ Bình Dương năm 2024.

Tham dự Lễ khai mạc có ông Mai Hùng Hũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng các câu lạc bộ, hiệp hội ngành nghề, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Diễn ra trong 03 ngày 19-21/7/2024, Triển lãm thu hút hơn 180 gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến của các doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội vàng để các doanh nghiệp thể hiện năng lực, khẳng định vị thế và mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh.

doanhnhan1.jpg

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc

Triển lãm với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến những đổi mới trong hoạt động xúc tiến thương mại cùng trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và du khách tham quan, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tìm một môi trường liên kết mạnh mẽ để học hỏi kinh nghiệm, phát triển năng lực cá nhân.

Đồng thời, Triển lãm còn là dịp để du khách tham quan, trải nghiệm mua sắm các mặt hàng tiêu dùng với giá cả phải chăng đến từ Câu lạc bộ Hàng tiêu dùng Doanh nhân trẻ Bình Dương. Bên cạnh đó, còn có các chuỗi hoạt động tư vấn tuyển dụng, giới thiệu các dự án nhà ở xã hội và mini motor show thu hút đông đảo doanh nghiệp và du khách, khai thác tối đa thế mạnh và những cơ hội trong thời đại hội nhập và phát triển kinh tế.

doanhnhan3.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Hũng phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng nhấn mạnh, thời gian qua, với chính sách "Trải chiếu hoa mời gọi nhà đầu tư", tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã luôn đồng hành, triển khai hiệu quả các chương trình hoạt động mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hội viên, tích cực hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường.

doanhnhan2.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Hũng và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trường Nhật Phượng tặng hoa chúc mừng khai mạc Triển lãm

Lãnh đạo tỉnh tin tưởng thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phát huy lợi thế để tạo được sự liên kết, phát triển bền vững; tăng cường tìm kiếm, khai thác các nguồn lực hỗ trợ cho đội ngũ doanh nhân trẻ khởi nghiệp kinh doanh; quan tâm các hoạt động chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân, người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

doanhnhan6.jpg

 Đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm

Ông đề nghị các sở, ban, ngành chủ động nắm bắt, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp, doanh nhân trẻ đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, đồng hành cùng chính quyền địa phương hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đặt ra.

doanhnhan4.jpg

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương thực hiện ký kết Biên bản hợp tác

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương cam kết đồng hành trong các sự kiện và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Cổng Thông tin điện tử xin giới thiệu một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Triển lãm:

dn16.jpg

dn17.jpg

dn18.jpg

 Triển lãm đã thu hút 180 gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh

dn21.jpg

dn8.jpg

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm đóng gói, bánh kẹo được giới thiệu tại Triển lãm

dn19.jpg

dn25.JPG

Sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại Triển lãm

dn13.jpg

 Đồ trang sức của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được giới thiệu tại Triển lãm

dn10.jpg

Đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu dự án nhà ở xã hội của doanh nghiệp

dn23.jpg

dn22.jpg

 Giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu ô tô nổi tiếng​

Lượt người xem:  Views:   2610
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện