Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 23/07/2024, 16:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/07/2024 | Châu Kha - Minh Hải - Hồng Nga

TTĐT - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 23-7, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.​

* Đoàn lãnh đạo tỉnh, TP.Bến Cát do ông Nguyễn Văn Lộc – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn phường Hòa Lợi.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 05 đối tượng có công với cách mạng tiêu biểu gồm: Ông Phan Văn Nhất, thương binh 1/4; bà Lương Thị Lợi, ông Lý Văn Cường, bệnh binh 2/3; ông Phạm Văn Khách, ông Nguyễn Văn Cầu, thương binh 1/4.

 

 

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh, TP.Bến Cát thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa Lợi. Ảnh: Trung Hiếu

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh, thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các cô, chú sống vui sống khỏe bên con cháu để tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần để con cháu tiếp tục học tập, lao động sản xuất, góp phần phát triển quê hương, bảo vệ Tổ quốc.

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Định An, huyện Dầu Tiếng. 

Đoàn công tác tỉnh thăm và tặng quà tại gia đình ông Nguyễn Văn Chung.jpg
Đoàn công tác tỉnh thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Chung, thương binh 1/4 ở ấp Chiến Thắng, xã Định An

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 05 gia đình chính sách ở xã Định An gồm: Ông Nguyễn Văn Chung, thương binh 1/4 ở ấp Chiến Thắng; ông Nguyễn Văn Tiến, thương binh 4/4 ở ấp An Phước; bà Nguyễn Thị Xuân, bệnh binh 2/3 ở ấp An Phước; ông Nguyễn Văn Lành, thương binh 4/4 ở ấp Định Thới và bà Lê Thị Tiền, thương binh 4/4 ở ấp An Thới. 

Đoàn công tác tỉnh thăm và tặng quà tại gia đình 2.jpg
Bà Nguyễn Minh Thủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách

Tại mỗi nơi đến, bà Nguyễn Minh Thủy cùng các thành viên trong Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

Thay mặt Đoàn, bà Nguyễn Minh Thủy đã trao tặng quà cho các gia đình chính sách, mỗi phần quà trị giá 3,5 triệu đồng gồm quà và tiền mặt.

Đoàn thăm và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Tiến.jpg
Đoàn thăm và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tiến, thương binh 4/4 ở ấp An Phước

* Sáng cùng ngày, ông Võ Văn Bá - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Dành - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo và các gia đình người có công, thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Tân Bình.

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo.jpg 

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối những hy sinh, cống hiến của các anh hùng, liệt sĩ, người có công trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

Được biết dịp này, trên địa bàn thị trấn Tân Bình có 06 gia đình được nhận quà của tỉnh và 45 gia đình được nhận quà của huyện. Trong đó, mỗi phần quà của tỉnh trị giá 3,5 triệu đồng gồm 2,5 triệu đồng tiền mặt và quà 1 triệu đồng. Mỗi phần quà của huyện trị giá 3 triệu đồng gồm 2 triệu đồng tiền mặt và quà 1 triệu đồng.

Đoàn thăm, tặng quà thương binh  Nguyễn Văn Bê.jpg 

Đoàn thăm, tặng quà thương binh ¾ Nguyễn Văn Bê ngụ tại khu phố Cổng Xanh, thị trấn Tân Bình

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực​ UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đế​n thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công trên địa bàn phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Đồng Văn Vẽ, thương binh 3/4; ông Nguyễn Văn Thanh, thương binh 3/4 và ông Nguyễn Văn Tiếng là thương binh 4/4

 Ông Mai Hùng Dũng thăm  ông Võ Văn Thanh.jpg

Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên, phường Khánh Bình thăm, tặng quà gia đình ông Võ Văn Thanh, thương binh 4/4

 ​Ông Mai Hùng Dũng thăm ông Nguyễn Văn Tiếng.jpg

 Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên, phường Khánh Bình thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Tiếng, thương binh 3/4

 Ông Mai Hùng Dũng thăm ông ông Đồng Văn Vẽ.jpg

Đoàn lãnh đạo tỉnh, TP.Tân Uyên thăm, tặng quà gia đình ông Đồng Văn Vẽ, thương binh 3/4

Tại các điểm đến thăm, các thành viên trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các thương binh và gia đình, bày tỏ lòng biết ơn trước những hy sinh, mất mát, những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho nền độc lập dân tộc.

Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực vượt khó, phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc; giáo dục con cháu gương mẫu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và quy định của địa phương, cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.​

Dịp này, Đoàn đã trao tặng cho mỗi thương binh 01 phần quà trị giá 3,5 triệu đồng. Lãnh đạo TP.Tân Uyên và phường Khánh Bình cũng đã trao tặng những phần quà cho các gia đình chính sách.​

Lượt người xem:  Views:   991
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện