Trong
khuôn khổ Hội chợ Công Thương vùng Đông Nam bộ đã có 05 chương trình hội nghị
và hội thảo chuyên đề, tạo cơ hội cho các chuyên gia và doanh nghiệp trao đổi
thông tin, kinh nghiệm và tạo ra kết nối trong các lĩnh vực khác nhau.
Ngoài
ra, sự kiện cũng cung cấp 02 chương trình tập huấn, giúp nâng cao kỹ năng và kiến
thức của các doanh nghiệp và hộ kinh doanh trong quá trình phát triển và mở rộng
quy mô.
Để tạo
thêm không khí sôi động và tính giải trí, 04 đêm ca nhạc và các hoạt động rút
thăm trúng thưởng đặc sắc đã diễn ra xuyên suốt chương trình. Điều này tạo cơ hội
cho khách tham quan có thể thư giãn, kết
nối với nhau và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị sau khung giờ triển lãm,
cũng như tạo ra sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho người dân trong khu vực Thành phố mới
Bình Dương và địa bàn tỉnh.
Các chương trình vui chơi, giải trí dành cho khách đến tham quan đã thu hút đông đảo người dân tham dự
Hội chợ
Công Thương vùng Đông Nam bộ đã tạo cơ hội hấp dẫn cho hơn 1.000 sản phẩm từ
nhiều tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ, cũng như từ các tỉnh Tây Nam bộ, miền Trung
và miền Bắc. Sự đa dạng trong danh mục sản phẩm đã thu hút sự chú ý của khách
tham quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận.
Hơn 1.000 sản phẩm của các tỉnh, thành được giới thiệu tại Hội chợ
Các
gian hàng đã tận dụng sự kiện này để tạo cơ hội gặp gỡ và kết nối trực tiếp với
người dân địa phương, doanh nghiệp và các nhà phân phối. Điều này không chỉ
giúp gia tăng cơ hội bán hàng mà còn thúc đẩy việc hình thành các mối quan hệ
kinh doanh chiến lược với các đối tác trong khu vực.
Ngoài
việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Bình Dương, các sản phẩm và thương
hiệu từ các khu vực khác được trưng bày tại Hội chợ cũng đã giúp nâng cao nhận
thức về sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm và dịch vụ trên thị trường nội địa,
đồng thời làm tăng sự cạnh tranh và phát triển bền vững của nền kinh tế vùng
Đông Nam bộ nói riêng và cả nước nói chung.