Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 08/10/2024, 22:00
TP. Thủ Dầu Một: Trang bị kỹ năng chuyển đổi số và ra mắt Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/10/2024 | Kim Chi

TTĐT - ​​Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia và tỉnh Bình Dương (10/10), chiều 08-10, UBND TP. Thủ Dầu Một tổ chức Chương trình tập huấn trang bị kỹ năng chuyển đổi số và ra mắt Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng trên địa bàn thành phố. 

Tham dự có bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một.


Toàn cảnh buổi tập huấn


Nội dung chương trình tập huấn tập trung vào việc tăng cường áp dụng chuyển đổi số trong cải cách hành chính, xây dựng Chính quyền số hoạt động hiệu quả, gắn với phát triển đô thị thông minh nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một biết sử dụng và tạo được trợ lý ảo phục vụ hoạt động công tác chuyên môn tại cơ quan, đơn vị; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền và chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp; góp phần đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia, thực hiện có hiệu quả Chương trình chuyển đổi số tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Bên cạnh đó, Chương trình đã tổ chức các hoạt động như triển lãm, trưng bày tổ chức không gian tham quan, trải nghiệm về ứng dụng số, dữ liệu số và trí tuệ nhân tạo; ra mắt các kênh giao tiếp số trên các nền tảng số phổ biến hiện nay như zalo Mini App, tạo lập fanpage tổ chức các nền tảng xã hội. Đồng thời, triển khai chương trình hỗ trợ cho người dân trong lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông; triển khai hướng dẫn tham gia các khóa học Bình dân học AI trên nền tảng học trực tuyến mở đại trà (MOOCs)...


Đại biểu tham quan gian hàng Triển lãm về chuyển đổi số


Tại chương trình, TP.Thủ Dầu Một đã ra mắt Đội ứng cứu an toàn thông tin trên địa bàn với 31 thành viên. Nhiệm vụ của Đội là tổ chức, điều phối và hỗ trợ các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh thông​ tin mạng, máy tính; ngăn chặn, xử lý và khắc phục kịp thời các sự cố mạng Internet trên địa bàn thành phố; tham gia tổ chức diễn tập, diễn tập thực chiến ứng cứu sự cố mạng, máy tính, an toàn thông tin mạng.



Ra mắt Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin  mạng trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một


Dịp này, UBND TP. Thủ Dầu Một đã khen thưởng 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn thành phố năm 2024; hỗ trợ 118 sim điện thoại cho các cá nhân đại diện cho Tổ công nghệ số cộng đồng; tặng 14 máy điện thoại 4G cho người dân thuộc diện được hỗ trợ.


Lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn thành phố năm 2024



Tặng biểu trưng hỗ trợ sim điện thoại cho Tổ công nghệ số cộng đồng


Trao tặng máy điện thoại 4G cho người dân thuộc diện được hỗ trợ 

Lượt người xem:  Views:   1214
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền