Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 17/10/2024, 20:00
Đăng ký tham gia Hội nghị tập huấn pháp luật trong lĩnh vực in
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/10/2024 | Thảo Lam

TTĐT - ​Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Hội In tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn pháp luậ​t trong lĩnh vực in năm 2024.

Hội nghị tập huấn dự kiến tổ chức vào lúc 08 giờ ngày 23/10/2024 (thứ Tư), tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, địa chỉ: Số 26, đường Đoàn Thị Liên, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

Hội nghị sẽ giới thiệu đến doanh nghiệp các nội dung: Một số quy định của pháp luật trong lĩnh vực in tại Nghị định (NĐ) số 72/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của NĐ 60/2014/NĐ-CP và NĐ 25/2028/NĐ-CP quy định về hoạt động in; NĐ số 195/2013/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật xuất bản; NĐ số 119/2020/NĐ-CP và NĐ số 14/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của NĐ 119/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; triển khai một số quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự ngành nghề In và một số văn bản có liên quan. Qua đó, giúp doanh nghiệp hoạt động ngành In trên địa bàn tỉnh cập nhật các quy định của pháp luật và những điểm mới của văn bản quy phạm pháp luật để vận dụng trong hoạt động thực tiễn của doanh nghiệp.

Đồng thời, tổ chức tọa đàm cùng các diễn giả, tạo cơ hội cho doanh nghiệp in nêu ra những khó khăn, vướng mắc để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Để tham gia hội nghị tập huấn, doanh nghiệp đăng ký thông tin người tham gia và nội dung câu hỏi với Ban Tổ chức bằng hình thức online thông qua mã QR.


Lượt người xem:  Views:   66
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền