Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 15/08/2024, 18:00
Kế hoạch kiểm tra hoạt động cải cách thủ tục hành chính
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch 4363/KH-UBND về kiểm tra hoạt động cải cách thủ tục hành chính (TTHC), kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh năm 2024. 

​Theo đó, Kế hoạch được triển khai nhằm hướng dẫn các đơn vị và địa phương tháo gỡ khó khăn trong việc thực hiện các quy định về cải cách TTHC và cơ chế một cửa, một cửa liên thông; nâng cao chất lượng công tác kiểm soát và cải cách TTHC, đồng thời kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền sửa đổi hoặc bãi bỏ những quy định không còn phù hợp. 

Thông qua việc kiểm tra, UBND tỉnh mong muốn động viên, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc và xử lý nghiêm các hành vi sai phạm trong công tác quản lý TTHC.

Nội dung kiểm tra: Tình hình thực hiện nhiệm vụ cải cách TTHC và kiểm soát TTHC tại các sở, ngành và UBND cấp xã; công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh và kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất của đơn vị, địa phương về hoạt động cải cách và kiểm soát TTHC.

Hình thức kiểm tra: Kiểm tra trực tiếp và kiểm tra đột xuất. Kiểm tra trực tiếp sẽ được thực hiện định kỳ tại các cơ quan, đơn vị và UBND cấp xã. Kiểm tra đột xuất sẽ dựa trên phản ánh từ cá nhân, tổ chức hoặc các cơ quan thông tin báo chí. Sau mỗi đợt kiểm tra, Đoàn Kiểm tra sẽ báo cáo kết quả về UBND tỉnh để có chỉ đạo chấn chỉnh kịp thời.

Đối tượng kiểm tra: Các sở, ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị có liên quan. Thời gian kiểm tra sẽ được thông báo cụ thể bởi Trưởng Đoàn Kiểm tra. Thành phần Đoàn Kiểm tra sẽ bao gồm lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Hành chính công tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông cùng các đại diện các địa phương liên quan.

Kế hoạch 4363/KH-UBND​​

 

Lượt người xem:  Views:   140
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền