Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 13/06/2024, 10:00
Tổ chức Hội thảo “An toàn thông tin trong chuyển đổi số năm 2024”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/06/2024 | Mai Xuân

TTĐT​ - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bình Dương sẽ phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Tin học tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thảo “An toàn thông tin trong chuyển đổi số năm 2024”.

Theo đó, Hội thảo được tổ chức vào sáng ngày 25/6/2024, tại Trung tâm Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương (số 36, đường Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một).

Chương trình Hội thảo bao gồm: Báo cáo tóm tắt tình hình an toàn thông tin trong 6 tháng đầu năm 2024, những nguy cơ và thách thức mới; giải pháp sao lưu dữ liệu phòng chống tác động của Ransomware; giải pháp rà quét kiểm tra lỗ hổng bảo mật từ bên ngoài hệ thống; xu hướng bảo mật an ninh mạng toàn diện trước tấn công DDoS trong năm 2024; giải pháp bảo mật cho người dùng cuối; giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cho hệ thống theo cấp độ.

Thành phần đại biểu tham dự: Hội viên Hội tin học, cán bộ công nghệ thông tin các cơ quan hành chính, đại diện các doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp; cán bộ giảng dạy và sinh viên học ngành công nghệ thông tin các trường Đại học, Cao đẳng và các Hiệp hội các ngành hàng trên địa bàn tỉnh.

Mục đích của Hội thảo nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về việc đảm bảo an toàn thông trong chuyển đổi số; giới thiệu một số giải pháp bảo mật tiên tiến nhằm phòng ngừa, đối phó với các nguy cơ bị tấn công bằng các phương pháp, công nghệ mới.

Để đăng ký tham gia Hội thảo, vui lòng quét mã QR dưới đây.



 

Lượt người xem:  Views:   863
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền