Theo tinh thần công văn trên, từ ngày 01/7/2009 song song với hình thức phát hành văn bản giấy, các cơ quan hành chính nhà nước trong tỉnh phải sử dụng hộp thư điện tử để trao đổi thông tin giữa các đơn vị; đồng thời khuyến khích tận dụng triệt để hộp thư điện tử để trao đổi các loại văn bản, tài liệu với người dân và doanh nghiệp khi cung cấp các dịch vụ công.
Giai đoạn đầu đã có 36 hộp thư của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh được tạo lập, mật khẩu truy cập của các hộp thư này sẽ được Sở Thông tin và Truyền thông gởi qua tin nhắn vào điện thoại di động của thủ trưởng cơ quan, đơn vị hoặc người được ủy quyền sau khi cơ quan, đơn vị liên hệ với Sở Thông tin và Truyền thông.
Xem danh sách các cơ quan, đơn vị được cấp hộp thư điện tử
tại đây.
Bạch Nhi
(Nguồn Công văn 1705/UBND-VX)