Thành phố thông minh
Thứ 2, Ngày 26/08/2024, 18:00
Tặng thiết bị điện tử thông minh cho người dân tham gia chuyển đổi số cộng đồng tại huyện Bàu Bàng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/08/2024 | Hữu Hoàng

TTĐT - ​Sáng 26-8, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với huyện Bàu Bàng tổ chức Chương trình trao tặng thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn để tham gia chuyển đổi số cộng đồng trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình có bà Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn; ông Võ Thành Giàu – Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng; bà Võ Thị Kim Nghĩa – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bàu Bàng.

Chương trình nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin (CNTT), tham gia vào chương trình chuyển đổi số cộng đồng và hưởng lợi ích từ các dịch vụ số.

Tính đến nay, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã vận động và tiếp nhận hơn 1.000 thiết bị điện tử thông minh (điện thoại thông minh) để trao tặng miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh.

Đợt này, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao tặng 113/200 thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bàu Bàng với tổng giá trị gần 230 triệu đồng. Số thiết bị còn lại sẽ trao tặng vào các đợt sau.


Bà Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh Đoàn và ông Võ Thành Giàu - Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn



Lãnh đạo huyện trao thiết bị điện tử thông minh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

​​

Ngoài ra, Công ty VNPT (khu vực Bến Cát) tài trợ sim điện thoại chính chủ, phí kích hoạt sim v​à miễn phí 1 tháng Internet cho người dân với kinh phí trên 10 triệu đồng.


Lãnh đạo VNPT (khu vực Bến Cát) trao bảng tượng trưng tài trợ sim điện thoại chính chủ và kích hoạt sim cho chương trình


Phát biểu tại Chương trình, bà Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết: Với tiêu chí "nhận của người có, tặng cho người cần", chiến dịch đặt ra mục tiêu trao tặng 2.000 điện thoại thông minh đã qua sử dụng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điện thoại thông minh trên địa bàn tỉnh để mọi người dân đều được tiếp cận với nền tảng số, tiếp cận công nghệ 4.0.

"Thu gom thiết bị điện tử thông minh trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn" là chương trình ý nghĩa mang tính nhân văn, nhằm đưa nền tảng số, dịch vụ số, kỹ năng số đến với người dân. Đây là hoạt động xuất phát từ nhu cầu thực tế, phục vụ cho người dân. Mong rằng, các đơn vị, các cấp, các ngành cùng chung tay, đồng lòng để chương trình triển khai có hiệu quả, thực hiện đạt chỉ tiêu đề ra, góp phần xây dựng xã hội số trong công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh" – bà Trần Thị Diễm Trinh nhấn mạnh.​


Bà Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại Chương trình

Lượt người xem:  Views:   238
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Time)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Từ khóa

Email

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

FriendlyName

Hệ số ảnh

Hệ số tin

Hệ số lương cơ sở

Nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thành phố thông minh