Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 6, Ngày 13/09/2024, 16:00
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/09/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Đề án "Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp (GDNN)" trên địa bàn tỉnh. 

Theo đó, đối tượng được triển khai là thanh niên, học sinh, sinh viên trong các chương trình đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp; cán bộ quản lý, nhà giáo trong các cơ sở GDNN.

Kế hoạch triển khai các hoạt động nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cho cán bộ, nhà giáo và học sinh, sinh viên trong GDNN tại Bình Dương, nhằm nâng cao chất lượng cơ sở GDNN và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; tăng cường kỹ năng mềm, tạo cơ hội việc làm cho thanh niên và học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp; triển khai các chính sách, chỉ thị liên quan đến phát triển GDNN và thanh niên.

Phấn đấu đạt mục tiêu 100% các cơ sở GDNN được tuyên truyền, nâng cao nhận thức về đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên trong các cơ sở GDNN; tham gia bồi dưỡng, tập huấn các kiến thức, kỹ năng mềm cho 900 lượt cán bộ quản lý, nhà giáo trong các cơ sở GDNN nhằm nâng cao năng lực và hình thành đội ngũ nhà giáo, chuyên gia đào tạo, phát triển kỹ năng mềm. Đến hết năm 2030, 100% các trường cao đẳng, 80% các trường trung cấp, 50% các trung tâm GDNN tổ chức đào tạo, lồng ghép đào tạo, phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp; hình thành mạng lưới, liên kết giữa doanh nghiệp, cơ sở GDNN trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng mềm cho thanh niên và học sinh, sinh viên.

Kế hoạch 

Lượt người xem:  Views:   159
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành