Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 01/10/2024, 23:00
Khai mạc Hội chợ thương mại, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Bình Dương năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Tối 01-10, tại TP. Bến Cát, Hội Nông dân tỉnh đã khai mạc Lễ hội tôn vinh nông dân Bình Dương xuất sắc và Hội chợ thương mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Bình Dương năm 2024. 

Tham dự Lễ khai mạc có ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà N​guyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và TP. Bến Cát.

Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh những nông dân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh giỏi. Đây là những tấm gương điển hình về tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của nông nghiệp tỉnh Bình Dương. Hội chợ cũng là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc biệt là các sản phẩm OCOP của địa phương, giúp quảng bá thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ.

lehoi 1.jpg

Trao tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Lễ hội

lehoi 2.jpg

Lãnh đạo TP. Bến Cát tặng lẵng hoa chúc mừng Lễ hội

Tại Lễ hội năm nay, Giải thưởng "Nông dân Bình Dương xuất sắc" được trao tặng cho 11 cá nhân tiêu biểu, đại diện cho những nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn tỉnh. Giải thưởng "Nông dân Bình Dương xuất sắc" không chỉ vinh danh nông dân thành công trong sản xuất, mà còn có đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội từ thiện, giúp đỡ cộng đồng. 

lehoi 4.jpg

lehoi 5.jpg

lehoi 6.jpg

lehoi 7.jpg

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thanh Nhân (trái) và Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Đỗ Ngọc Huy trao tặng Giải thưởng "Nông dân Bình Dương xuất sắc" cho các cá nhân

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh khẳng định, chất lượng và hiệu quả phong trào Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi ngày càng nâng cao, xuất hiện nhiều hộ nông dân dám nghĩ, dám làm, sáng tạo trong sản xuất và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, liên kết trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị, mang lại hiệu quả kinh tế cao góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động nông thôn.

Thời gian tới, các cấp Hội và hội viên, nông dân cần tập trung vào việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao, phát triển nông nghiệp hữu cơ và bền vững. Việc xây dựng các chuỗi giá trị nông sản từ sản xuất đến tiêu thụ là yếu tố sống còn để nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân.

lehoi 3.jpg

Ông Đỗ Ngọc Huy - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Ông cũng khuyến khích nông dân tiếp tục đổi mới, sáng tạo, áp dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ mới vào sản xuất, đồng thời tham gia mạnh mẽ vào các hoạt động liên kết sản xuất, tiêu thụ, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường trong và ngoài nước.

Hội chợ diễn ra từ ngày 01-10/10/2024 với 200 gian hàng, trong đó 150 gian hàng thương mại và 50 gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của Hội nông dân các tỉnh, thành phố. Các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của Bình Dương, đặc biệt là sản phẩm OCOP đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đối tác. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy nông nghiệp Bình Dương đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường trong và ngoài nước.

Cổng Thông tin điện tử Bình Dương xin giới thiệu một số hình ảnh trong ngày khai mạc Hội chợ thương mại, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP Bình Dương năm 2024:​

lehoi 9.jpg

lehoi 10.jpg

Đông đảo người dân đến tham dự Lễ hội

lehoi 11.jpg

lehoi 13.jpg

lehoi 12.jpg

lehoi 15.jpg

lehoi 14.jpg

lehoi 16.jpg

lehoi 17.jpg

Lãnh đạo tỉnh tham quan sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của nông dân Bình Dương

Lehoi 18.jpg

lehoi 19.jpg

lehoi 20.jpg

Gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP của Hội Nông dân các huyện, thành phố trong tỉnh

lehoi 21.jpg

lehoi 22.jpg

lehoi 23.jpg

lehoi 24.jpg

lehoi 25.jpg

lehoi 26.jpg

Hội chợ bao gồm đa dạng các gian hàng ẩm thực, đồ gia dụng, quần áo để người dân đến vui chơi, mua sắm

Lượt người xem:  Views:   238
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện