Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 17/10/2024, 12:00
Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/10/2024 | Ban Biên tập

TTĐT - ​Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương có thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của tỉnh. Cổng Thông tin đi​ện tử tỉnh xin đăng toàn văn thư ngỏ.​​

​THƯ NGỎ

Về việc vận động ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh

Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh

Hiện nay, toàn tỉnh Bình Dương có 5.499 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,37% và số hộ cận nghèo là 1.739 hộ, chiếm tỷ lệ 0,43% dân số trên địa bàn tỉnh và hiện còn rất nhiều hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần được quan tâm giúp đỡ của cộng đồng, xã hội.

Với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Nhường cơm sẻ áo", trong thời gian qua các cấp, các ngành, các tổ chức, doanh nghiệp, nhân dân trong và ngoài tỉnh đã tích cực ủng hộ Quỹ Vì người nghèo nhằm tạo nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng nhiều hình thức như: hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết, khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo, tặng học bổng, xe đạp cho con em hộ nghèo đi học, hỗ trợ sinh kế phát triển kinh tế gia đình... đã giúp hàng ngàn người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương - Thường trực Ban vận động Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Dương trân trọng cảm ơn và tri ân đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay đóng góp Quỹ Vì người nghèo trong nhiều năm qua.

Để tiếp tục chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là triển khai thực hiện phong trào thi đua "Chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát", trong năm 2025, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban vận động Ngày Vì người nghèo tỉnh Bình Dương kêu gọi các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết "Thương người như thể thương thân" tích cực hưởng ứng giúp đỡ người nghèo thông qua ủng hộ đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo, tạo nguồn lực giúp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh và triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua "Chung tay xoá nhà tạm, nhà dột nát" trong năm 2025.

Thông tin ủng hộ xin liên hệ: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban Vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương (SĐT: 02743.859.121). 

Ủng hộ thông qua các tài khoản sau:

1. Tên tài khoản: Ban Vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương. Số tài khoản: 1013296358

Tại: Ngân hàng VCB - PGD Tân Uyên

2. Tên tài khoản: Ban Vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương. Số tài khoản: 8618397979

Tại: Ngân hàng BIDV - CN Bình Dương

3. Tên tài khoản: Ban Vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương. Số tài khoản: 1000007061586378

Tại: Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bình Dương

4. Tên tài khoản: Ban Vận động Ngày vì người nghèo

Số tài khoản: 3751.0.9019781.00000

Tại: Kho bạc Nhà nước tỉnh Bình Dương

5. Tiếp nhận tiền mặt tại: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương. Địa chỉ: Tầng 12B, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Thường trực Ban Vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương rất mong được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Trân trọng cảm ơn!

Lượt người xem:  Views:   772
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện