Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 02/10/2024, 16:00
Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên đội Robocon Trường THCS Mỹ Phước trước khi thi đấu quốc tế
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/10/2024 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 02-10, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã đến thăm, động viên, chúc mừng Ban Giám hiệu, thầy, cô giáo và Đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước (TP.Bến Cát) trước khi đội tham gia Vòng chung kết WRO 2024 "Earth allies" tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

Cùng đến thăm có Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Lộc; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Văn Dành và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Cuộc thi Robotacon World Robot Olympiad (WRO) 2024 là cuộc thi dành cho học sinh bậc Tiểu học và THCS có đam mê về lĩnh vực team robot trên cả nước. Bình Dương có 06 đội tham gia thi đấu, trong đó Trường THCS Mỹ Phước đăng ký tham gia lần đầu tiên với đội thi mang tên “Đồng hành”. Giáo viên hướng dẫn là cô Trần Thị Tiểu Linh, giáo viên hỗ trợ là thầy Đỗ Quốc Tấn và ba học sinh tham gia gồm các em Nguyễn Ngọc Mai An, Quách Gia An, Trần Hưng Phát. 

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng Đoàn công tác nghe các em học sinh giới thiệu về dự án tham gia dự thi tại Thổ Nhĩ Kỳ

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cùng Đoàn công tác thăm, động viên thầy cô giáo và đội tuyển Robocon trường THCS Mỹ Phước

Dự án “Robot giúp xử lý và dự trữ nước sạch cho vùng ngập mặn ở miền Tây Nam bộ” của đội Trường THCS Mỹ Phước thi đấu ở bảng B4-02 đã xuất sắc giành chức Vô địch và là một trong 13 đội thi đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11/2024.

Chúc mừng những kết quả đạt được của đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi mong muốn trong thời gian tới, đội tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện dự án để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. 

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu động viên Nhà trường và đội tuyển Robocon

Đồng thời đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh Đoàn tiếp tục quan tâm, tạo sân chơi cho học sinh tham gia nghiên cứu khoa học, từ đó tạo ra những công trình, sản phẩm, nhất là những nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Các ngành liên quan hỗ trợ tốt nhất cho đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước trong cuộc thi sắp tới tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

 

Dự án “Robot giúp xử lý và dự trữ nước sạch cho vùng ngập mặn ở miền Tây Nam bộ” của đội Trường THCS Mỹ Phước sẽ tham gia Vòng chung kết WRO 2024 "Earth allies" tại Thổ Nhĩ Kỳ
Lượt người xem:  Views:   1745
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện