Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 19/09/2024, 17:00
Bình Dương sẽ tổ chức công bố Quy hoạch tỉnh kết hợp xúc tiến đầu tư vào ngày 26/9/2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/09/2024 | Mai Xuân

TTĐT - Chiều 19-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Họp báo Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (gọi tắt là Quy hoạch tỉnh); Triển lãm điện, năng lượng và tự động hoá Việt Nam năm 2024.

Chủ trì buổi Họp báo có ông Võ Anh Tuấn – Chánh Văn phòng UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Giang Quốc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã thông tin về Quy hoạch tỉnh và Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh, xúc tiến đầu tư và truyền thông quảng bá Top 1 ICF; Triển lãm điện, năng lượng và tự động hoá Việt Nam năm 2024. Theo đó, các sự kiện trên sẽ được tổ chức tầm Quốc gia vào ngày 26/9/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, WTC Expo với sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương...

 

Toàn cảnh buổi họp báo

Ông Võ Anh Tuấn – Chánh Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 03/8/2024. Việc công bố Quy hoạch nhằm giới thiệu tầm nhìn, định hướng và mục tiêu phát triển của tỉnh Bình Dương đến năm 2030 và tầm nhìn 2050. Tập trung thu hút đầu tư có chọn lọc nhằm hiện thực hóa các mục tiêu, khát vọng đã đặt ra trong Quy hoạch tỉnh. Thông qua việc công nhận Top 1 thành phố có chiến lược phát triển thông minh, tỉnh Bình Dương từng bước quảng bá hình ảnh, nâng cao vị thế, hội nhập sâu rộng đến hơn 200 thành phố thông minh trên toàn thế giới trong Cộng đồng ICF.

 

Ông Võ Anh Tuấn – Chánh Văn phòng UBND tỉnh thông tin về lễ công bố Quy hoạch tỉnh và các hoạt động xúc tiến đầu tư

Triễn lãm điện, năng lượng và tự động hoá Việt Nam năm 2024 với 400 gian hàng và 1.000 doanh nghiệp đối tác tham gia.

 

Ông Lee Jung Won – Giám đốc dự án tư vấn TWC, COEX, Hàn Quốc thông tin về Triển lãm điện, năng lượng và tự động hoá Việt Nam năm 2024

Bên cạnh sự kiện chính trên còn diễn ra chuỗi sự kiện lớn như khánh thành đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, cầu Bạch Đằng 2; động thổ và khởi động dự án trọng điểm như Vòng xoay A1, Khu công nghiệp Cây Trường rộng 700 hecta tại huyện Bàu Bàng. Đây là các dự án được mong đợi ở Bình Dương trong những năm qua.

Tại buổi họp báo, đại diện các cơ quan báo chí đã đặt những câu hỏi liên quan đến Quy hoạch tỉnh và định hướng phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Đại diện các sở ngành đã trả lời cụ thể các nội dung.

 

 

Đại diện các cơ quan báo chí đặt câu hỏi tại buổi họp báo

 

Ông Giang Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC chia sẻ các thông tin liên quan đến khởi công Vòng xoay A1, Khu công nghiệp Cây Trường

Kết luận buổi họp báo, ông Võ Anh Tuấn – Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã thông tin làm rõ thêm các nội dung các cơ quan báo chí quan tâm. Nhấn mạnh ý nghĩa của buổi lễ, ông mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh tích cực tuyên truyền sự kiện để tạo tính lan tỏa, quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Dương đến các đối tác trong nước và quốc tế.

Lượt người xem:  Views:   601
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện