Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 09/08/2024, 15:00
Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương chào xã giao Thị trưởng thành phố Daejeon (Hàn Quốc)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2024 | Thùy Linh

TTĐT - ​Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc từ ngày 08-12/8/2024, sáng 09-8, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã đến chào xã giao ông Lee Jang Woo - Thị trưởng thành phố Daejeon, Hàn Quốc. 

Tham dự buổi làm việc có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Thị trưởng thành phố Daejeon Lee Jang Woo đánh giá cao hoạt động hợp tác hữu nghị giữa hai địa phương trong thời gian qua và mong muốn hai bên cùng đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, đặc biệt là hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp của thành phố Daejeon sang đầu tư tại tỉnh Bình Dương cũng như tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa - thể thao giữa hai tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon.

LDTBDLVVOIHQtải xuống.jpg

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Lộc (trái) làm việc với Thị trưởng TP. Daejeon, Hàn Quốc

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Lộc cảm ơn Thị trưởng và chính quyền thành phố Daejeon đã đón tiếp Đoàn nồng hậu, chu đáo, sắp xếp cho các nghệ sĩ Đoàn ca múa nhạc dân tộc của tỉnh cũng như Đoàn học sinh, sinh viên của tỉnh Bình Dương sang giao lưu, biểu diễn tại Lễ hội 0 Giờ Daejeon năm 2024.

Cũng trong buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng đã chia sẻ thông tin kinh tế -xã hội của tỉnh Bình Dương và nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon ngày càng khăng khít, chặt chẽ, toàn diện.

DTBDLVTHQtải xuống.jpg

Toàn cảnh buổi làm việc với Thị trưởng TP. Daejeon

Ông Lee Jang Woo nhấn mạnh, thành phố Daejeon là trung tâm phát triển khoa học - công nghệ của Hàn Quốc, đang phát triển theo 06 định hướng chính: Khoa học vũ trụ, công nghệ sinh học, chíp bán dẫn, khoa học quốc phòng, lượng tử và chế tạo robot. Bình Dương cũng đang phát triển theo định hướng thành phố thông minh, vùng đổi mới sáng tạo và đây cũng là cơ hội để hai địa phương hợp tác chặt chẽ trong các lĩnh vực công nghệ cao là thế mạnh của thành phố Daejeon cũng như hỗ trợ kết nối doanh nghiệp hai bên tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư.

Nhân dịp này, lãnh đạo hai địa phương cùng thống nhất lên kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ hữu nghị hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và thành phố Daejeon vào năm 2025. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gửi lời mời tới lãnh đạo thành phố Daejeon sắp xếp thời gian sang thăm tỉnh Bình Dương dự Lễ kỷ niệm.

tải LDTBDHTPTMxuống.jpg

tảLDTBDTXTMHQi xuống.jpg

Đoàn công tác tỉnh Bình Dương tham dự Tọa đàm đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp và chính quyền TP. Daejeon

Trong khuôn khổ chuyến công tác, thành phố Daejeon đã hỗ trợ  tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm xúc tiến đầu tư giữa tỉnh Bình Dương với Phòng Thương mại và Công nghiệp cùng các doanh nghiệp tiêu biểu của thành phố Daejeon để kết nối, giới thiệu môi trường, cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương cũng đi thăm và làm việc với Công ty Sam Jin, Công ty Xây dựng Công nghiệp Kyeryong là hai Công ty lớn của thành phố Daejeon.

Lượt người xem:  Views:   2247
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện