Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 22/08/2024, 23:00
Chương trình trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản năm 2024 tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/08/2024 | Phương Chi

TTĐT - ​Chiều 22-8, tại TP.Thủ Dầu Một, Hiệp hội Giáo dục và Trao đổi châu Á (AAEE) phối hợp với Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức Lễ khai mạc Chương trình trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản năm 2024.

Tham dự có Giáo sư Akinori Seki - Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục và Trao đổi châu Á; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh Bình Dương. 

Chương trình trao đổi thanh niên Việt Nam – Nhật Bản nhằm tăng cường các hoạt động giao lưu và hội nhập quốc tế của thanh niên Việt Nam – Nhật Bản và là cầu nối cho tình hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia. Chương trình giúp thanh niên hai nước có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi về sự phong phú của các nền văn hóa, ngôn ngữ, thói quen cuộc sống… 

thanhnienvn3.jpg

Ông Ngô Hồng Điệp (trái) - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một tặng hoa cho Giáo sư Akinori Seki - Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục và Trao đổi châu Á

Tiếp nối thành công năm 2023, Chương trình năm 2024 diễn ra trong thời gian từ ngày 22 – 26/8 bao gồm các nội dung hoạt động trải nghiệm tại tỉnh Bình Dương như: Trải nghiệm sinh hoạt cùng gia đình bản xứ; thực hiện các chương trình trao đổi học thuật với chủ đề "Giáo dục vì sự phát triển bền vững" tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trường Trung - Tiểu học Việt Anh và Trường THPT chuyên Hùng Vương; hoạt động thiện nguyện cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; giao lưu trò chơi dân gian, học tiếng Việt và tiếng Nhật, trải nghiệm văn hóa Việt Nam. 

2d2262103e889ad6c399.jpg

Thông qua các hoạt động trong chương trình, sinh viên Nhật Bản sẽ trải nghiệm cuộc sống, sinh hoạt, học tập và văn hóa tại tỉnh Bình Dương

Chương trình được thiết kế nhằm giúp cho các sinh viên Nhật Bản thấu hiểu và trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống, sinh hoạt, học tập và văn hóa ở tỉnh Bình Dương, Việt Nam. 

thanhnienvn2.jpg

e6de64d63b4e9f10c65f.jpg

Sinh viên Việt Nam và Nhật Bản tham gia Chương trình

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ Dầu Một cho biết, đây là lần thứ 2 Trường được chào đón các bạn sinh viên Nhật Bản đến giao lưu trong Chương trình trao đổi thanh niên Việt Nam - Nhật Bản. Ông hy vọng sinh viên Việt Nam và Nhật Bản sẽ có một kỳ giao lưu, học tập thật lý thú, bổ ích. Thông qua chương trình này, tin tưởng các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội trải nghiệm mà còn nâng cao năng lực hội nhập quốc tế, hướng đến hình mẫu công dân toàn cầu.

thanhnienvn4.jpg

Một tiết mục văn nghệ do sinh viên Nhật Bản biểu diễn

Lượt người xem:  Views:   3012
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện