Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 15/08/2024, 17:00
Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/08/2024 | Kim Chi

​TTĐT - Sáng 15-8, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Đại hội Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tham dự có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND​ tỉnh.


Toàn cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn, định hướng và hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo tỉnh, Trung ương Hội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; cùng với sự đồng hành, hỗ trợ tích cực của các sở, ngành và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đối với các hoạt động của Hội. Qua đó, Hội thực hiện tốt các hoạt động thiện nguyện, từ thiện giúp đỡ người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng Đại hội

Hội đã tích cực triển khai các hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích, ý nghĩa hoạt động của tổ chức Hội; chú trọng thiết lập mối quan hệ với các đối tác Ấn Độ, hướng đến mục tiêu đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân, góp phần mang lại lợi ích cho người dân trong tỉnh và doanh nghiệp Ấn Độ đang đầu tư tại tỉnh. Đồng thời, cùng tham gia kêu gọi thu hút đầu tư; làm việc, trao đổi, học tập kinh nghiệm về kỹ thuật công nghệ cao, quản lý giáo dục, kinh tế; tham dự các chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư tại Ấn Độ…

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại của Đảng và Nhà nước, Bình Dương luôn chú trọng tăng cường và phát triển hoạt động đối ngoại nhân dân. Do đó, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh cần nhanh chóng triển khai các hoạt động phương hướng nhiệm kỳ đã đề ra, xây dựng kế hoạch hoạt động từng năm trên cơ sở bám sát định hướng của Trung ương Hội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và phù hợp theo tình hình thực tế ở địa phương.


Ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội

Đồng thời, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 12-CT/TW ngày 05/01/2022 của Ban Bí thư Trung ương về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nâng cao hiệu quả đối ngoại nhân dân trong tình hình mới" gắn với Kế hoạch số 70-KH/TU ngày 05/9/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương; đẩy mạnh tuyên truyền về chủ trương đối ngoại của Đảng, chính sách ngoại giao của Nhà nước trong quan hệ với Ấn Độ. Đặc biệt, củng cố, mở rộng mạng lưới bạn bè, đối tác, nâng cao hiệu quả hợp tác giữa các tổ chức nhân dân, nhất là các hoạt động đoàn kết, hữu nghị, giao lưu văn hóa; xây dựng cầu nối giao lưu hữu nghị, tranh thủ sự đóng góp của cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Ấn Độ, cộng đồng doanh nghiệp Ấn Độ tại Bình Dương, góp phần tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam - Ấn Độ, phục vụ các mục tiêu phát triển của đất nước và của tỉnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm 15 thành viên. Bà Vũ Thị Vân Hương tiếp tục giữ chức Chủ tịch Hội.


Ban Chấp hành Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt Đại hội

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã tặng Giấy khen cho 01 tập thể, 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2019-2024.


Khen thưởng tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2019-2024.​


Tặng hoa tri ân các thành viên không tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Lượt người xem:  Views:   1487
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện