Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” là một trong
những hoạt động thiết thực để Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử
dụng điện và hướng đến Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực
Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021).
Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” diễn ra từ ngày
01/11/2021 đến ngày 30/11/2021 với 31 giải thưởng dành cho các khách
hàng đã cài đặt và đăng nhập thành công App "CSKH EVNSPC" trên điện
thoại di động. Chương trình đã thu hút được hơn 1.990 lượt khách hàng
tham gia để có cơ hội nhận các giải thưởng gồm: 01 giải nhất trị giá 10
triệu đồng; 05 giải nhì, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi
giải trị giá 2 triệu đồng và 15 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1
triệu đồng.
Kết quả, khách hàng Nguyễn Thị Mão thường trú tại phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đã may mắn trúng giải nhất của chương trình.
Quay trực tiếp kết quả giải nhất Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay”Đại biểu xác nhận kết quả quay số trúng thưởng
Ngoài Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay” để tri ân
khách hàng, Điện lực Bình Dương còn triển khai nhiều hoạt động khác
như: Chương trình “EVN Thắp sáng niềm tin” thông qua việc hỗ trợ kiểm
tra, sửa chữa điện kết hợp tặng quà, nhu yếu phẩm cho 150 hộ gia đình có
hoàn cảnh khó khăn; Chương trình “Công ty Điện lực Bình Dương – chắp
cánh ước mơ” thông qua việc tặng thiết bị điện tử như máy tính, máy tính
bảng phục vụ việc học tập trực tuyến cho 100 em học sinh nghèo hiếu
học; Chương trình “Công ty Điện lực Bình Dương – đồng hành cùng thanh
niên xa quê” thông qua việc hỗ trợ tặng quà nhu yếu phẩm (gạo, rau củ
quả,…) kết hợp sửa chữa điện cho công nhân, người lao động, sinh viên
khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại các khu nhà trọ
mức sống thấp; Chương trình “Tuần lễ Hồng – EVN” tổ chức cho cán bộ công
nhân viên của Công ty Điện lực Bình Dương tham gia hiến máu nhân đạo.
Hiện tại, Công ty Điện lực Bình Dương đang cung ứng điện
đến hơn 540.000 khách hàng (hàng năm tăng thêm gần 30.000 khách hàng).
Tốc độ tăng trưởng sản lượng điện tiêu thụ hàng năm bình quân trên 10%.
Riêng năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, tuy nhiên
dự kiến sản lượng điện tiêu thụ đạt gần 14 tỷ kWh điện. Bên cạnh việc
đảm bảo cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương cũng rấtquan tâm và
không ngừng cải tiến các dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt
hơn. Cụ thể, tiếp tục hoàn thiện Tổng đài CSKH 19009000 và 19001006
(Tổng đài hoạt động 24/7) và Website CSKH (cskh.evnspc.vn) cung cấp 100%
dịch vụ điện trực tuyến; triển khai các ứng dụng trên điện thoại di
động (App CSKH, Zalo) hỗ trợ khách hàng đăng ký và nhận các thông tin về
tiền điện, giá điện, lịch mất điện… hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt trong
bối cảnh, đại dịch Covid-19 bùng phát, các kênh giao dịch điện tử - trực
tuyến đã trở thành hình thức giao dịch thuận lợi cho người dân và doanh
nghiệp.
Kết quả giải thưởng Chương trình "Cài app ngay, quà liền tay”: